Pages

Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Đài Loan có một cặp đồng tính nữ trên "Tình yêu bình thường"

Đài Loan được coi là một trong những quốc gia tiến bộ nhất trong khu vực Đông Á . Hoạt động tình dục đồng giới là hợp pháp , mặc dù Đài Loan phải đối mặt với rất nhiều những trở ngại tương tự như  ở Mỹ liên quan đến pháp luật bảo vệ . Pháp luật nhằm hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính đã được đề xuất vào năm 2003, tuy nhiên , dự luật đã nhận được sự phản đối và không được thông qua. Nên khi pháp luật cuối cùng được thông qua qua , Cộng hòa Trung Quốc sẽ là quốc gia đầu tiên ở châu Á cho phép hôn nhân đồng tính .
Trong tháng mười một năm 2003, Đài Loan đã tổ chức cuộc diễu hành tự hào là nơi đầu tiên mà đồng tính trong thế giới nói tiếng Trung Quốc . Được tổ chức tại Đài Bắc, với hơn 1.000 người tham dự , nó vẫn tiếp tục diễn ra hàng năm , tham gia với 65.000 người dân vào năm 2012 , sự kiện LGBT lớn nhất ở châu Á. Hiện nay Trung Hoa Dân Quốc không có bất kỳ tổ chức đồng tính nào nhưng điều đó không ngăn một cặp đồng tính nữ từ giữ đồng tính đám cưới theo nghi thức Phật giáo đầu tiên vào năm 2012.






Và ngày 20 tháng hai năm 2014, hai ngôi sao của Đài Loan đúng giờ vàng opera xà phòng thông thường tình yêu , Sunny Lee (Lý Lượng Cần) và Carolyn Chen (Trần Bội Kì) , làm nên lịch sử khi họ tham gia đóng cảnh diễn một nụ hôn trên phim truyền hình.








Cốt truyện được dựa trên Fang Siyao , một bác sĩ phẫu thuật người sau khi phát hiện chồng của Chung ngoại tình với học sinh nữ , Jiang Xiaoting , quyết định trả thù . Cô trở thành bạn với Jiang , tự xưng là Jasmine , và phát triển thông cảm khi cô phát hiện ra đó là chồng người đứng đầu Jiang trên . Mười năm sau , Jiang mang thai và Fang vẫn bên cạnh, ngày càng trở nên thân thiết hơn Chung, Fang và Jiang phải lòng nhau.Điều đáng chú ý về câu chuyện của 2 người họ không chỉ thành công ở Đài Loan mà còn ở các cộng đồng lớn hơn của Trung Quốc , do đó là vai diễn của các vấn đề LGBTQ và nụ hôn lịch sử của phim ảnh . Nếu  bộ phim truyền hình
Đài Loan như bất cứ điều gì giống như người ta nhìn thấy ở đây trong các tiểu bang, hy vọng dòng câu chuyện này tiếp tục phát triển về sau này.( Nhờ các chị em cho lời bình nhé)

Dịch bởi Kelly
admin Phim TAY TRONG TAY
Fanpage:  https://www.facebook.com/www.PhimTayTrongTay.com.vn

1 nhận xét:

Unknown nói...

Hai nguoi ho ngoai đơi co giong nhu trong phim kg.neu giong mih moi co the cho nhan xet cong bang vi mih kg the nhan xet qua su gia tao mac du noi dung mang day y nghia

Đăng nhận xét