Pages

Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Tóm tắt các tập phim tay trong tay


Các tóm tắt phim
1. Khả Hân và Chí Viễn đã quỳ ở dưới mưa cầu xin Gia Minh tha thứ cho mình,chẳng những Gia Minh ko tha thứ mà còn gôm hết đồ đạt của 2 người họ ra ngoài từ nay về sau tự sinh tự diệt,CV thì chưa biết hối cãi còn nói lên tất cả những suy nghĩ nham hiểm,mưu mô,xảo nguyệt,tính kế của mình nữa,trong khi đó Tương Kỳ cứ bằng mọi cách cầu xin giùm cho họ nhưng bị GM bát bỏ lời nói của TK và cấm ko ai được xin cho họ còn bằng ko thì đi theo họ lun.Tình cảnh đáng buồn này Gia Minh và Mỹ Mỹ tuy 2 người đã ở xa nhau,nhưng lòng của họ hướng về nhau,nhớ nhau trong sự hợp tan này ko biết cuộc sống của họ sẽ ra sao nữa đây.Hàn Văn thì chuẩn bị đám cưới với Thiên Tinh mà chính vì vậy Hàn Văn đã nghi ngờ thân phận thật của Thiên Tinh khi Tuyết Hương nói ra ngày sinh của Thy Thy chứ ko phải là của Thiên Tinh,ngay lúc đó Lệ Quân,Hải Long đến chỗ HV đang chờ Thiên Tinh thử áo cưới để hỏi cho ra lẽ và cùng lúc ấy Thiên Tinh đang cầm cái bình hoa mà Tuyết Hương mua cho cô ấy thì Lệ Quân mới tới nói"cái bình cô đang cầm tuy là đẹp nhưng chưa chắc nó đã là bình thật"HV và Thiên Tinh nghĩ là Lê Quân đang ám chỉ cái gì đó.Sau đó LQ và HL bỏ về HV nghi ngờ nên đuổi theo nhưng thật ko ngờ HV đã nghe được tin nóng hổi Thy Thy mới chính là con gái ruột của Tuyết Hương,thế là HV liền đi điều tra thử xem coi giống như lời của dì Lệ Quân nói ko.Bopy thì đã dọn về nhà của Hiền ở vì sợ ma trong căn phòng mà Bopy đang ở,Hiền rất là vui,khi Bopy làm món ăn thì Hiền rất vui và ăn thử khi bỏ vào miệng thì lại khó ăn nhưng Hiền cũng chấp nhận nuốt vào để ko phụ lòng Bopy đã nấu cho mình ăn thật là tình yêu khiến cho con người ta bất chấp hết tất cả vì người mình yêu.

<Ad Châu Vũ>
2. Evy thì đã hoàn thành xong 1 phần kế hoạch của mình rồi.Thiên Tinh thì đã đưa cái đĩa cho Hàn Văn mà khi tới sở cảnh sát đưa đĩa vào máy tính thì ko ngờ đỉa đó là giả chỉ là đỉa quảng cáo mà thuj HV thì tưởng Thiên Tinh cấu kết với Chí Tôn lừa HV,nhưng khi đến nhà Thiên Tinh thì CT mới nói từ đầu ông ấy đã tráo trước cái đĩa vì CT biết tính của T.Tinh là siêu lòng sẽ lén lấy cái đĩa để đưa cho HV nên HV đã xin lỗi T.Tinh và CT đưa ra cái giá của cái đĩa đó cho HV.Sau đó HV ra về đúng lúc đó Chí Viễn tới nhà CT để chuột lại cái đĩa và sẽ lấy lại cái đĩa đó mà ko tốn 1 xu nào.Khải Linh thì đã quyết định lấy cổ phần bán cho CT để lấy cái đĩa và đã hẹn CT ra để trao đổi,nhưng ko ngờ CV đã đứng chờ sẵn ở đó để lấy cái đĩa và CV đã cho người xử CT và HV cả 3 giành cái đĩa,nào ngờ T.Tinh tới và cái đĩa đã rơi xuống chân T.Tinh và T.Tinh lấy bỏ chạy lên xe tới chỗ cảnh sát nhưng bị CV đuổi theo ép xe.T.Tinh bị đụng vào cái cột và CV xuống cướp cái đĩa,T.Tinh đạp CV ra và chạy đem vào sở cảnh sát CV bắt lại và giành lấy cái đĩa cả đám xúm vào mình T.Tinh để giành nhau cái đĩa,lúc đó HV tới kịp thì cái đỉa bị giăng ra và HV chạy đến CV cũng chạy tới vừa mới chạm được cái đĩa thì bị HV đạp tay CV và đá sang 1 bên HV cầm đĩa lên.Khi đó CV cho người xúm lại đánh HV,HV ngã xuống CV ra sức đạp HV nhưng T.Tinh thấy lại đỡ cho HV thì bị CV đạp cho 1 cái hết sức là mạnh T.Tinh ọc máu ra vì đỡ cho HV cú đạp đó.Còn 2 vợ chồng ĐKTQ cứ nhảy vào họng của Bopy mà nói này nói nọ,nói là nếu e ko muốn ở bên anh,chị và Hiền nữa thì e cứ đi ko sao cả con của e thì nuôi chung làm cho Bopy ko mở miệng nói được câu nào cả.Tiểu Phàm thì đi xin lỗi Tiểu San lúc đầu TS thì ko chấp nhận lời xin lỗi này và mời họ về và TP thì thử lại 1 lần nữa và kêu Hắc Mộc Trạch đi cùng,nhưng khi trên đường đi vào cty của TS thì gặp cô ấy đang đưa con trai mình đi học nào ngờ bị đám phóng viên hỏi cô TS đây có phải là con riêng của cô hay ko và cô có phải là vợ bé của ông gì.......đó hay ko nhưng TS ko muốn trả lời lun tránh né họ mà họ cứ hỏi hoài nên TP thấy vậy liền ra tay cứu cô ấy,thế là cô ấy đã đổi ý chấp nhận lời xin lỗi đó và cùng làm việc hợp tác với cty của HMT.TS còn nói là TP và HMT là 1 đôi với nhau đấy nhé.
<Ad Châu Vũ>
3.   Trong tập tối nay:
Ở buổi họp cổ đông, bà Tuyết Hương đã đem hết chuyện của mình và Huỳnh Chí Tôn lúc trẻ ra làm Chí Tôn bị bẽ mặt. Ông ta đem tài liệu sang nhượng cổ phần mà Thi Thi (Thực ra là Tiểu Phàm) đã kí giấy chuyển nhượng định ép Tuyết Hương nhường ghế đổng sự trưởng. Khải Nguyên nói với Chí Tôn rằng số hồ sơ này không có giá trị pháp lý. Khải Nguyên úp mở về chuyện Tiểu Phàm không phải là Thi Thi, đang định nói ra thì Hàn Văn bước vào. Hàn Văn bật CD cảnh Chí Tôn đánh Thi Thi (Tiểu Phàm) thu được ở camera cho mọi người coi làm bằng chứng, vì vậy hồ sơ của Chí Tôn không còn hiệu lực pháp lý. Bà Tuyết Hương tức giận đã tát Chí Tôn hai cái bạt tai. Chí Tôn cũng không vừa, lao vào giằng co với bà và bị Khải Nguyên cản lại. Khải Nguyên, Hàn Văn đánh Chí Tôn tới tấp. Chí Tôn nói Hàn Văn là luật sự nhưng lại đi đánh người thì anh ta trả lời rằng làm như vậy để tự vệ. Chí Tôn đe dọa rằng một ngày nào đó các người sẽ biết được sự thật. Thiên Tuệ bỏ ra ngoài, Chí Tôn đuổi theo giải thích, nói rằng tình cảm của ông ta với bà là thật lòng và nói sẽ vạch trần thân phận của Tiểu Phàm trước mặt mọi người. Sau đó Tiểu Phàm bị một người giấu mặt bắt đi dưới hầm.
Bác Hải Long đang ngồi xem album của Tiểu Phàm (Thi Thi) và ngắm cà vạt Tiểu Phàm tặng, sau đó nghĩ tới Tiểu Phàm. Dì Lệ Quân bước ra, dì nói rằng dù Thi Thi có bị mất trí nhớ suốt đời thì Thi Thi vẫn là đứa con gái út mà dì thương yêu nhất. Sau đó Hải Long, Lệ Quân và Mỹ Mỹ đều nhận được tin nhắn của Chí Tôn rằng muốn gặp Thi Thi thật thì chiều nay hãy tới buổi họp báo.
Khải Nguyên sau khi nghe được cuộc nói chuyện của Thiên Tuệ và Chí Tôn, đã gọi điện cho Tứ Duy sắp xếp kế hoạch. Chí Tôn tới bệnh viện bắt Thi Thi đi, sau đó đem tới buổi họp báo. Ở buổi họp báo mọi người xúc động và bất ngờ không tin nổi vào mắt mình Thi Thi đang sống thực vật. Chí Tôn nhân cơ hội đó đã đả kích Phương Tuyết Hương, nói bà ta không nhận ra được con gái mình. Phương Tuyết Hương định tát Chí Tôn thêm cái nữa thì Chí Tôn kêu bà ta thử đánh đi vì ở đây có rất nhiều phóng viên. Khải Nguyên và Hàn Văn bảo vệ Tuyết Hương không cho đám phóng viên chụp hình. Chí Tôn đang cười thầm đắc ý thì Thi Thi đột ngột mở mắt ngồi dậy, đứng ra chỉ tội Chí Tôn.
Liệu Thi Thi đã thực sự tỉnh lại, hay đây là kế hoạch do ai đó sắp đặt?
Hết tập.
4. Trong tập tối nay:
Tiểu Phàm bỏ ra ngoài, Ngải Lợi đuổi theo. Còn lại Tiểu Trạch và Hàn Văn. Tiểu Trạch nói với Hàn Văn rằng Tiểu Phàm là một cô gái tốt bụng và có lòng nhân ái, cô ấy làm vậy chẳng qua chỉ là vì nghĩ tới viện trưởng và mấy đứa nhỏ ở trại trẻ mồ côi mà thôi. Nhưng Hàn Văn thì vẫn chỉ nghĩ tới Thi Thi mà thôi. Hàn Văn luôn miệng nói Thi Thi sẽ không bao giờ quay trở về nữa. Tiểu Phàm chạy ra ngoài bị vấp té, Ngải Lợi chạy ra đỡ Tiểu Phàm. Ngải Lợi khuyên Tiểu Phàm rằng cần cho Hàn Văn thời gian để bình tĩnh lại rồi anh ấy sẽ hiểu thôi. Ngải Lợi dìu Tiểu Phàm về nhà.
Ngày mai là sinh nhật của Avy. Hoa Mỹ Nam muốn cùng Avy và bà Hoa Mao Mãn Muội đi ăn trưa ở nhà hàng, nhưng bà ấy từ chối, nói rằng phải đi leo núi cùng bạn. Kết quả là bà ấy đi leo núi bị gặp mưa lớn, phải trú nhờ ở ngôi miếu trên núi. Bà Mãn Muội gọi điện cho Mỹ Nam tới đón nhưng Mỹ Nam ra ngoài giải quyết chuyện ở quán bar nên Avy đã nghe máy. Avy nghe máy đúng lúc bà Mãn Muội bị té trật chân nên đã vội vã lái ô tô tới đón. Tới nơi Avy đưa 2 bà bạn của bà Mãn Muội xuống trước theo lời bà ấy. Rồi chân của bà Mãn Muội bị trật nặng quá nên không đi được. Vậy là Avy đã một mình cõng bà ấy từ trên thềm cao xuống làm bà Mãn Muội cảm động. Về tới nhà, bà Mãn Muội khuyên Avy nên đi nghỉ nhưng Avy không nghe, cứ một mực đòi đi pha trà cho bà ấy. Kết quả là Avy bị cảm. Đêm hôm đó Avy ở lại chăm sóc bà Hoa Mao Mãn Muội. Lúc đầu đèn không bật nên bà ấy tưởng chưa tới tháng cô hồn mà đã gặp ma. Lát sau Avy bật đèn lên thì bà Hoa Mao Mãn Muội hỏi tại sao lại ở đây. Avy nói chân của má đi đứng không tiện nên con ở lại chăm sóc, vì con biết má cần đi toa-lét và cần uống nước. Bà Hoa Mao Mãn Muội đã bắt đầu cảm kích và thay đổi suy nghĩ về Avy.
Tiểu Phàm ở công ty nhưng đầu óc thì không tập trung vào công việc mà luôn cảm thấy có lỗi với nhà họ Giang. Tiểu Trạch tới thấy Tiểu Phàm ủ rũ, liền dẫn cô tới trước của nhà họ Giang. Tiểu Phàm định bấm chuông nhưng nghĩ tới câu nói của dì Lệ Quân hôm qua:"Má chỉ có một mong ước là Thi Thi con gái của má trở về thôi" nên định do dự không bấm. Tiểu Trạch nói nếu cô không muốn bấm thì để tôi bấm hộ cho. Tiểu Phàm kéo tay Tiểu Trạch về thì gặp ba Hải Long. Tiểu Phàm gọi ba Hải Long là bác trai nhưng ba Hải Long nói rằng bác trai gì chứ, kêu là ba đi, và nói rằng dù con là Thi Thi hay Tiểu Phàm thì con vẫn là con gái ba.
Tiểu Phàm mua rất nhiều đồ ăn ngon tới tạ lỗi với mọi người. Dì Lệ Quân bề ngoài thì làm vẻ lạnh lùng nhưng khi Tiểu Phàm vô ý làm rớt chén rồi lượm lên và bị đứt tay, dì Lệ Quân lo lắng ra mặt, đã kêu Mỹ Mỹ lấy thuốc và bông băng ra. Tuy vậy dì Lệ Quân vẫn chưa hoàn toàn chấp nhận được sự thật nên đã bỏ cơm. Dì ấy đau khổ vì tại sao Tiểu Phàm chu đáo, tốt bụng giống hệt Thi Thi nhưng lại không phải là Thi Thi.
Bà Thiên Tuệ đón Manh Manh từ nhà trẻ về, vì mải nghe điện thoại nên đã suýt nữa làm Manh Manh bị đụng xe. Đúng lúc đó Chí Tôn xuất hiện cứu Manh Manh. Chí Tôn mắng Thiên Tuệ sơ ý rồi dẫn Thiên Tuệ và Manh Manh đi chơi.
Chí Tôn, Manh Manh và Thiên Tuệ đi tới khu vui chơi. Chí Tôn ngỏ ý muốn làm ba của Manh Manh. Sau đó thì Thiên Tuệ nói rằng bà ta lo sợ Jason về nhà sẽ ảnh hưởng tới quyền thừa kế của bà ta. Chí Tôn nói rằng chồng bà ta là Hắc Mộc Cương, thiếu gì vị trí để sắp xếp cho bà ta. Thiên Tuệ nói rằng trước đây giám đốc tài chính đã nghỉ việc nên bà ta có nhờ ông Cương sắp xếp giùm nhưng ông Cương nói rằng phải được sự đồng ý của Hắc Mộc Nhất Lang tiên sinh thì mới quyết định được. Chí Tôn thì cứ luôn miệng khích tướng, nói với Thiên Tuệ rằng ông Cương đã không còn tình cảm với bà ta, rằng chúng ta phải lo cho tương lai về sau.
Hiền và Mỹ Mỹ đem bánh tới tập đoàn Trường Xuân gặp quản lý Lâm, nói rằng muốn phân phát đồ ăn trong buổi lễ từ thiện ngày mai. Tình cờ cả 2 gặp Chí Viễn và Khả Hân. Chí Viễn ra mặt nói giúp cho Mỹ Mỹ và Hiền nên Khả Hân đã đồng ý để Hiền và Mỹ Mỹ cung cấp bánh cho Tập đoàn. Chí Viễn vẫn đang cố tỏ ra làm người tốt nhưng Mỹ Mỹ vẫn nghi ngờ anh ta "giang sơn dễ đổi bản tính khó dời". Chiêu lấy lòng của Chí Viễn có thực sự phát huy tác dụng?
Bà Phương Nghi vẫn đang tiếp tục toan tính kế hoạch trả thù của mình. Bà ta đã đưa bản hợp đồng quay phim ở châu Âu cho An Kỳ với mục đích là để đưa An Kỳ đi thật xa, tránh cản trở kế hoạch của bà ấy. An Kỳ vô cùng tức giận đã ném bản hợp đồng xuống mặt bàn. An Kỳ nói sẽ chiều theo ý bà ta, rút lui khỏi ngành giải trí. Nhưng bà Phương Ngih nói rằng nếu cô rút lui khỏi ngành giải trí trong khi bản hợp đồng vẫn còn hiệu lực tức là tự ý hủy hợp đồng, phải bồi thường gấp đôi số tiền. Chị Anh và An Kỳ đã mắng Phương Nghi là ép người quá đáng. Chị Anh nói hổ dữ không ăn thịt con, còn bà ta thì vì muốn đổi lại địa vị đã chấp nhận bỏ cả con gái mình. An Kỳ đồng ý bồi thường hợp đồng cho bà Phương Nghi rồi bỏ đi.
An Kỳ và chị Anh tính mở cửa hàng thời trang với số tiền còn lại sau khi bồi thường hợp đồng. An Kỳ quyết định sẽ làm lại từ vạch xuất phát.

Kế hoạch của bà Phương Nghi là gì? Để trả thù ai? Bà ta sẽ thực hiện kế hoạch thế nào? Còn Chí Viễn có lấy lòng được Bạch Đổng và mọi người thành công không? Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu Avy và bà Hoa Mao Mãn Muội sẽ tiến triển như thế nào? Mời các bạn đón xem ở những tập tiếp theo

Hết tập
<Nghĩa Trần>
5. Trong tập phim hôm nay:
1/ Avi và Trái Quít đi đến chùa để gặp 1 người Hiệp sĩ. Và người Hiệp Sĩ đó là Tạ Chánh Đạo. Khi vừa gặp Avi thì mặc đồ Hiệp sĩ ra trận. Và họ đã hoá giải tất cả. Và Má Hoa và cả chị Kim Hoa cũng tới. Thấy Má Hoa, TCĐao cởi nón ra và cả 2 nhìn nhau đắm đuối.Má Hoa đã làm quen và hát với ông. Sau đó, Avi và vợ chồng Trái Quít viện cớ đi chỗ khác. Sau đó, Má Hoa nắm nhầm lấy con rắn. Cả 2 la lên và họ ôm nhau. Avi và vợ chồng Trái Quít bất ngờ. TCĐạo nói cảm ơn mọi người vì đã cho ông gặp Má Hoa. Má Hoa nhìn họ và vợ chồng trái quít chỉ vào Avi. Avi xin lỗi vì chỉ mong Má Hoa đc hạnh phúc. Vợ chồng Trái Quit cũng ủng hộ Avi. Dù cho có người khuyên và TCĐạo không phản đối mà Má Hoa vẫn không chịu và nói trong lòng chỉ có chồng mình sau đó bỏ đi. Mọi người buồn và lo lắng.
2/ PNghi kêu Akira ra ăn cơm. Akira nói không Cần và nói Cần yên tĩnh. Mặc cho PNghi quan tâm thì Akira đuổi PNghi ra ngoài. Mọi người kéo vào. PNghi nói Akira không chịu ăn cơm. HMCuong và HMTrach hỏi Akira. TTue nói có phải 2 người cãi nhau rồi ngủ riêng chắc không có chuyện tốt. Và cô tiếp tục châm dầu vào lửa và nói Akira sai nhầm để sự thật PNghi bị lộ. Akira đã nói ra PNghi có con bên ngoài. Và HMTrach đã kể ra Angel là con bà và kêu mọi người đừng nói với HMNhat Lang. HMCuong hỏi tại sao PNghi lại lừa mọi người. PNghi nói cái thai ngày xưa là không nằm trong ý muốn. Cô nói không muốn ai biết Bí mật của cô. HMCuobg nói PNghi có nổi khổ và khuyên Akira tha thứ. TTue nói không thể tha thứ và Akira cũng đồng ý. PNghi khóc và bỏ đi. Sau đó, HMCuong đã khuyên Akira tha cho PNghi. Akira nói bây giờ ông rất rối. Cuối cùng, HMCuong nói là Akira hãy suy nghĩ lại và ra ngoài.
3/ Tứ Duy tặng dây chuyền cho Angel sau đó đeo cho cô. Chị Anh nói có tặng quà phải Tặng cho chị để lấy lòng chị. Sau đó họ nghe tiếng pháo bông nên chạy ra. Họ thấy pháo bông có ghi lời cầu hôn nên nghĩ là TDuy. TDuy nói không phải. Và họ thấy con Anpha ( con chó của Tứ Duy) nên chạy xuống. Và người tặng là bà ngoại TDuy tặng và nói là thay TDuy tỏ tình với Angel. Chị Anh nói với bà ngoại là TDuy đã tặng quà cho Angel. Bà rất bất ngờ. TDuy nói mình vẫn đang theo đuổi Angel. Bà rất mừng .
4/ Má Hoa lấy thuốc chính bà sắc cho Avi bổ dưỡng MNam đã uống chén thuốc và nói bây giờ không nên uống đồ bổ nhiều không tốt. Avi nói đây là tấm lòng của Má Hoa nên phải chấp nhận. Và Má Hoa đã đem ra 1 chén thuốc nữa. MNam nói sẽ uống sau. Sau đó, MNam nói sẽ đóng cửa trường dạy thêm. Và Avi đã nghe điện thoại gặp 1 người. Người đó nói Avi phải mua trường dạy thêm. Avi không đồng ý và bỏ đi nhưng gặp Chí Viễn. Chí Viễn nói cô nên bán trường dạy thêm. Avi lúc đó bị chảy máu mũi nên bị Chí Viễn coi thường. Sau khi CVien đi, Avi nói quyết không để hắn làm cho thất bại.
5/ PNghi và Akira đi xét nghiệm máu địa Trung Hải. Sau khi xét nghiệm, Akira đã về. PNghi kêu HMTrach đi mua nước. Và bà đã có kế hoạch
< Kid >
6/. 13/1/2013 Trong tập phim hôm nay:
1/ PNghi lấy máu của mình xét nghiệm để tráo máu của người khác. HMTrach phát hiện và hỏi bà. PNghi nói rằng bà có nỗi khổ và mọi việc là muốn tốt cho HMTrach. HMTrach nói PNghi cứ chia sẻ với anh nhưng bà không chịu nói. HMTrach tức giận và định gọi Akira đến. PNghi đã nói hết là anh không phải là con của bà. Anh đã không tin vào sự thật. PNghi nói chỉ có vợ chồng bà là biết chuyện này và kêu anh đừng nói ra. TTrach nói vì có nỗi khổ mà đã làm ảnh hưởng đến anh và Angel. Sau đó anh xô PNghi và bỏ đi.
2/ Tứ Duy mời Angel đi ăn cơm. Tình cờ HMTrach đi qua và thấy TDuy và Angel thân mật nên thấy lạ. Chị Anh thấy HMTrach nên hỏi anh đi đâu? Anh không trả lời và hỏi là TDuy và Angel thân như vậy bao giờ? Chị Anh nói họ quen nhau cũng mới đây và đang phát triển tình cảm. HMTrach nói Angel không phải chị mình. Chị Anh bất ngờ nên hỏi. HMTrach nói là không có gì chỉ là nói nhầm. Sau đó anh bỏ đi trong thất vọng. Và anh đã đi uống rượu. TTue thấy anh nằm ngoài cửa nên đưa vào. HMTrach về và cãi nhau với bà. Anh nói bà hãy coi lại bản thân bà. Anh nói ước giờ anh không đc sinh ra trên cuộc đời. Sau đó, Akira đưa con mình vào phòng. TTue lại tiếp tục hỏi PNghi là có phải bà lại làm chuyện gì với HMTrach mà để anh buồn như vậy. PNghi tức giận và đã tát TTue 1 cái. Và cả 2 đánh nhau. Akira thấy nên cản và hỏi. TTue nói hãy hỏi PNghi. Tối đến, PNghi nằm mơ thấy lại cảnh ngày xưa mà cô bị cưỡng hiếp bởi 1 người đàn ông đòi nợ. Và người đó có hình xâm con Hổ trên mình. Sau đó bà la toáng lên. Akira vào và trấn an bà.
3/ Hôm nay 1 người mới xuất hiện.Và điều đáng chú ý là người đó có hình xâm trên mình hình con Hổ( đây là điều đặc biệt nha) Người đó đc nổi tiếng vì bảo vệ môi trường. Vu Tổng giới thiệu ông với Hàn Văn. Sau đó có 1 đám người phản đối ông. Vu Tổng nói xin lỗi HVan vì không ngờ lại ra như vậy. HVan nói không có gì. Khi thoát khỏi đám biểu tình. Và người đàn ông đó là chồng của Vu Tổng. Khi Lên xe, ông cứ trách Vu Tổng không báo trước mà đến và 1 số chuyện khác. Vu Tổng nói chỉ Cần ông chăm sóc chị và con chị là đc. Ông nói bây giờ ông đã có sự nghiệp và chị hãy đợi. Vu Tổng sau đó bỏ đi.
4/ Má Hoa mua nước mời bạn khi đang ở Trường dạy Võ thuật( do Thượng Hào làm thầy) có cả vợ chồng Avi và MNam. . Đối với Tố Cầm thì không cho miễn phí. Tố Cầm nói không Cần vì bà đã có Chí Viễn. Và Avi đã kêu TCĐao tới. Họ nhảy với nhau 1 chút rồi rủ đi ăn tối. Tố Cầm cũng muốn đi nhưng TCDao không cho. Và họ đã đi ăn tối cùng vợ chồng Avi- MN cùng THao. Để chứng tỏ, TCDao đã uống hết chai rượu. Má Hoa đã uống và tưởng nhầm ông là chồng mình( vì chồng Má Hoa rất giống TCDao). Sau đó, CVien và Quý Mập đến kiếm chuyện. Mọi người đã cùng nhau mắng 2 người đó. Và TCĐao đã đè Quý Mập xuống. Chí Viễn thấy bất lơi nên cùng Quý Mập bỏ đi. Và Má Hoa rất bất ngờ về ông.
5/ PNghi vô phòng của HMNhat Lang và mở tủ bảo hiểm lấy chìa khoá Bí ẩn. Thiên Tuệ vào nhưng PNghi đã giấu chìa khoá. Sau đó, họ cùng nhau vào bệnh viện thăm HMNLang. HMCuong đã nói với mọi vợ mình và vợ chồng Akira Jason là TDuy, là cháu đích Tôn. Thấy TTue lo lắng. HMCuong đã khuyên bà. Họ mở TIVi Đà thấy tin buổi hoạt động bảo vệ MT của chồng Vu Tổng bị ng ta phản đối. HMCuong đã lo lắng về việc hợp tác với HVan. Akira nói Để ông lo. Và sau đó Akira đã đến gặp chồng Vu Tổng và bàn chuyện hợp tác. PNghi đã tra tất cả chìa khoá ở nhà HM nhưng không phát hiện cái nào trùng với cái bà tìm đc ở trong phòng HMNLang.
< Kid >
7. Tóm tắt phim tối qua 26/1/2014

1 Trạch hỏi cha mình về cái hình xăm và tên thật của thị trưởng. PN nghe thế giật bắn người khi biết thị trưởng cũng có hình xăm con hổ như người đã cưỡng bức mình năm xưa. Cương tiếc cho Jakson mất tình yêu với An Kì nên hỏi rõ tiểu trạch về việc làm lành với An Kì, và hỏi Akira tại sao lại dấu chuyện tiểu trạch ko phải do PN sinh.
2. Vu Tổng say xỉn ngoài đường chửi rủa đàn ông. Chí Viễn chạy tới đỡ Vu Tổng và nói theo sau bảo vệ. Vu Tổng bị người ta bất cản tát nước vào người. Viễn nhân cơ hội bày tỏ tình cảm. Cả hai về phòng uống rượu. Viễn buông lời ngọt ngào để TS ngã vào lòng .Bất ngờ điện thoại reo, Allen gọi đến. TS bỏ đi.
3. Trạch đến phòng trang điểm của An kì, tặng AK 1 bó hoa tươi. Cha mẹ Trạch và Cương cũng đến dự buổi từ thiện do An Kì phát động. Trạch bóng gió PN ko biết là dùng cách gì chia rẽ Trạch và AK. Cương khuyên Pnghi ko nên can thiệp tình cảm của Trạch và An Kì. Cương từ chối về trc với lí do công ty có việc.
4. TP hối HV nhanh lên tới buổi từ thiện. HV la TP dạy trễ. hai bên cãi qua cãi lại. HV nhìn TP đắm đuối nhưng lại chĩa hướng sang cây kẹp tóc của TP, chỉnh sửa kẹp tóc trên đầu TP.
5. KHẢI NGUYÊN đưa Thi Thi đến buổi từ thiện, và đưa cho tt 1 cái mặt nạ nói là để có thể tiếp cận HV mà ko bị phát hiện.
6. Trái quýt làm MC cho buổi từ thiện, mời AKì lên phát biểu. Tiếp đến là Thị trường lên phát biểu. An Kì nói cảm ơn và xin các mạnh thường quân quyên góp hết mình

<Kelly>
8. ngày 27/1/2014
Trong tập phim hôm nay:
1/ Buổi đấu giá từ thiện đã bắt đầu. Tiểu San thấy Angel nắm tay Thị trưởng nên cảm thấy khó chịu. CVien đến và kêu TSan về đến khi hoá Trang khiêu Vũ hả vào. Cô đồng ý. Khi xong Buổi đấu giá, lễ hội bắt đầu khiêu Vũ với nhiều cặp đôi phong Phú lẫn lộn. Và Thi Thi cũng đến và bất chợt ngả vào người HVan nên đã cùng nhảy với anh. HVan và TThi đã nói chuyện rất thân với nhau. HVan thấy lạ vì cô gái biết nhiều về mình nên hỏi cô ta là ai? Cô k trả lời. Sau đó anh và TPham lại đến với nhau nhưng anh vẫn không khỏi nghi ngờ cô gái đã nhảy với mình.
2/ Trong buổi khiêu Vũ PNghi và Thị Trưởng đã nhảy với nhau. Họ nghi ngờ nhau và cùng nhau đi đến hồ bơi để suy nghĩ. PNghi bị té xuống Hồ do bất cẩn nên Thị Trưởng cứu. Khi ở dưới nước, PNghi đã phát hiện hình xăm con Hổ nên nhớ lại chuyện xưa. Khi lên bờ thì ông hô hấp cho PNghi, PNghi tỉnh lại và tát ông 1 cái. Akira đến và đc Thị Trưởng kể nên xin lỗi Thị Trưởng và cùng Angel-TTrach đưa PNghi về. Khi về PNghi luôn nhớ lại cảnh cũ nên Akira vào và nói chuyện với cô. PNghi cứ run cầm cập. PNghi hỏi Akira quen Thị Trưởng khi nào? Akira nói quen cũng lâu rồi nhưng sau đó mỗi người một ngả. Và PNghi sau đó đã khẳng định là hắn và sau đó đi tắm trong lo sợ. Bà quyết không để thị trưởng làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bà và Angel. Cô quyết báo thù Thị Trưởng.
3/ KNguyen đưa Thi Thi đi mua Hoa Lili và họ đã tâm sự với nhau về người yêu của mình. Thi Thi rất đau khổ vì muốn về bên HVan mà vì căn bệnh quái ác. Trong khi đó, TPham và HVan thì đi ăn vặt với nhau. HVan có vẻ buồn nên TPham hỏi. Nói lòng vòng 1 hồi thì TPham nói HV đen lại lùn nên anh giận. TPham đi theo và cố gắng nói nhiều để HVan tha thứ cho mình. HVan và TPham nói chuyện 1 hồi thì hôn nhau. Thi Thi và Khuyen đã thấy đc họ hôn nhau và tỏ tình với nhau. Khi 2 bên về, cánh Hoa Lili mà TThi cầm rơi vào đầu HVan nên anh bất ngờ. TPham hỏi HV và anh nói không có gì.
4/ Jason nói ông HMNhat Lang đã dần Bình phục và nên về nhà. Mọi người rất mừng. HMCuong kêu Jason cùng mọi người về nhà. Anh đồng ý. Khi về, PNghi đã ra và đón tiếp. TTue thấy ông nên giật mình. Cô hỏi sao đưa ông về nhà? Mọi ng nói tình trạng của ông đã hồi phục nên đưa về nhà sẽ hay hơn. Sau đó, Ông HMNhat Lang liếc TTue 1 cái ghê rợn nhưng không để mọi người thấy. HMCuong có ý muốn để Jason nhận tổ tông. Do mọi người bất đồng ý kiến nên HMCuong hỏi HMNhat Lang. Ông gật đầu. Sau đó Jason đã nhận Tổ tông nhà HMoc. HMCuong khi nói sẽ điều tra cho ra kẻ làm cho ông ra thế này. TTue cũng đồng ý. Đúng lúc đó, HMNhat Lang đứng lên và đi đến TTue. TTue sợ hãi và bị ngã. HMNhat Lang đã muốn nói chuyện nhưng không nói đc gì. Sau đó, ông đc đưa vào phòng nghỉ. TTue vẫn không khỏi lo sợ nên đến gặp CTon kể hết mọi chuyện. CTon nói thế thì phải hành động nhanh hơn để moi Tài sản nhà HM. Và TTue và CTon đã cùng nhau tìm cách nên đến tiệm mua hột xoàng để gom lại tiền chưa dùng để đó. Khi về họ Lưu luyến và Jason và ngoại anh đi qua thấy nên đi theo.
5/ Người trợ lí của Allen hẹn với KNguyen và nói Allen sắp xuất hiện. Bà trợ lí nói Cần phải tìm 1 người còn đc thừa kế của tập đoàn Di Ân. Tin người trợ Lí và KNguyen gặp nhau thân mật đc CVien biết. CVien nghi ngờ KNguyen là Allen và nhờ KHan quan hệ giùm. Nói chuyện 1 hồi về chuyện công việc nên cả 2 cãi nhau. CVien hỏi đêm đó cô ở đâu mà anh gọi không đc. Cô tức lên tát anh 1 cái. CVien bỏ đi họp.
< Kid >
 
9. Ngày 12/2/2014
Trong tập phim hôm nay:
1/ Sắp tới là sinh Nhật Manh manh. Manh đòi mẹ. HMCuong đành phải nói với TTue vì Manh Manh. Ngay sau đó, CTon nói ra kế hoạch của mình về moi tiền nhà HMoc. CTon kêu TTue lợi dụng Manh Manh. TTue không muốn Liên lụy Manh Manh nên do dự. CTon nói MManh sau này sẽ đc sung sướng chứ không phải đau khổ. TTue trầm ngâm suy nghĩ. Sáng ra, TTue đến chúc mừng sinh Nhật Manh Manh nhưng thật ra chỉ là đi đòi Quyền lợi. MManh luôn nói muốn mẹ và mẹ đã về lúc đó. TTue tặng Manh Manh 1 cái đầm. MManh đã Cầm tay HMCuong và TTue đặt vào nhau. Và sinh Nhật đã bắt đầu. Manh Manh đã cầu nguyện và cắt bánh kem. TTue đã nói nếu Manh Manh làm sai sẽ đc tha thứ nên chắc Ba và ông Nội sẽ tha thứ cho bà. TTue xin lỗi HMCuong và Ông Nội và xin cơ hội. Mọi người không đồng ý. TTue nói sẽ dùng tgian chứng minh. TTue cũng tặng quà cho chồng mình và HMCuong cũng đã nhận vì Manh Manh. Và HMCuong đã có phần quan tâm TTue. TTue rất vui mừng. Và gia đình họ đã trét bánh kem rất vui. khi Manh Mang ra ngoài chơi, HMCuong đưa đơn ly dị và nói 2 người hãy li dị và Cầm 20trieu đường ai nấy đi. TTue nói 20trieu chưa đủ. HMNLang tức giận nhưng HMCuong trấn an ông.
2/ Gia Minh đã tỉnh lại. CVien rất bất ngờ vì thuốc lần Trước có vấn đề. Lúc này, KHan đã ói và GMinh-MMy hỏi. CVien nói KHan có thai. GM và MM rất mừng và chúc mừng KHan. KHan khóc và lo sợ. Mọi người hỏi thì KHan nói không sao. Sau đó, khi CVien đi đến công ti, KHan gặp KNguyen
( KN lúc này đang nói chuyện với Jakson). KNguyen hỏi KHan có sao không và có Cần anh giúp gì không? Lúc đó, KNguyen nhận đc cuộc gọi từ Allen. KHan vờ mượn điện thoại KNguyen gọi cho người thân nhưng thực ra là tìm số điện thoại của Allen. Nhưng không thành vì KNguyen đã hỏi và lấy lại điện thoại. KHan nói KNguyen hãy về và không Cần quan tâm cái thai vì thật ra anh không có quan hệ. KNguyen đã nghi ngờ cái thai ấy nhưng chả hỏi đc gì. Và anh đã bỏ đi. Lúc ấy, MMy đi qua nghe đc và thấy lạ. Lát sau, MMy đuổi theo và hỏi chuyện. và MM nói chị đã nghe hết tất cả. KHan rất bất ngờ. Và KHan đã nói hết tất cả cho MMy nghe. KHan nói nếu chuyện này mà ba biết sẽ rất giận, còn CVien thì không tha thứ cho cô. MMy nói dù thế nào thì cũng không đc giấu mọi chuyện. MMy đã động viên KHan rất nhiều.
3/ Thi Thi thiết kế 1 Bộ đồ Vét cho HVan. Chị nhờ KNguyen đưa cho HVan và nói là quà của Khải Linh. KNguyen nói để anh nói với HVan đây là món quà trước đó của TThi. Và KNguyen đã chở TThi đến nhà HVan. Thi Thi chỉ đứng ở ngoài xem. Lúc này, HVan đã thu gom đồ đạc của Thi Thi mà anh giữ để vào 1 cái thùng. Thi Thi thấy TPham đến nhà và có chìa khoá nhà chứng tỏ tình cảm với HVan rất tốt. TThi nghĩ mình không nên xuất hiện lúc này. TPham ở trên nhà HVan và ăn tối với HV. Lát sau, TPham đã thấy 1 cái hộp và đã cố mở ra bất chấp sự ngăn cản của HV. Và khi mở ra là đồ của Thi Thi. TPham xin lỗi HVan và bỏ đi. Trong khi đó, Quí Mập tưởng TThi là TPham nên đến kiếm chuyện. TThi chống đối nhưng vẫn bị Quí Mập lôi kéo. HVan ra và thấy cảnh này nhưng TPham kêu phía Sau. Và HVan đã Hứa sau này sẽ không nhắc tới TThi và sẽ thương yêu TPham. KNguyen đợi TThi quá lâu nên đi tìm nhưng chỉ thấy TP và HVan ôm nhau. Quí Mập đưa TThi ( Thi Thi lúc này bị ngất) lên xe. Trùng hợp MMy đi qua xe của Quí Mập và tình cờ thấy đc TThi ( giống TPham) nên đuổi theo đến khách sạn. MMy nửa tin nửa ngờ nên gọi cho TPham và biết TPham đang ở nhà HVan. MMy định về nhưng nhặt đc tờ thiết kế mang Kí hiệu của TThi. MMy nghi ngờ đó là Thi Thi nên giả nhân viên vào phòng. MMy lát sau đã cho Qui Map 1 bài học và đuổi hắn đi. KNguyen đã gọi điện kêu TThi nên MM đã biết tất cả. Sau đó, Thi Thi đc đưa vào bệnh viện. KNguyen và Jaskson đã giải thích lí do không nói cho mọi người về chuyện TThi còn sống. MMy kêu nói hết mọi chuyện ra. Và MMy đác gọi cho HVan nhưng đúng lúc Thi Thi tỉnh dậy ngăn cản. MMy nói với TThi mình đã biết tất cả. Và MM đã trách tại sao TT không về lại làm gia đình lo. TT nói tại không muốn mọi người bị tổn thương. MM nói sẽ không để TT cô độc. MM kêu TT về gặp mọi người nói mọi chuyện nhưng TT Cương Quyết phản đối. MM đành nghe theo.
< Kid >
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét