Pages

Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Mốc thời gian của tay trong tay

Chúc mừng fanpage đạt mốc 100 like rồi ** tung bông ** mừng page nhé các mem, cảm ơn các bạn đã ủng hộ page Phim tay trong tay, bạn nào like thứ 100 giơ tay cái nào! ^^ :)) 
 MV Thi Thi: 
http://www.youtube.com/watch?v=slAS7Skj_MM
Nhạc đầu phim tay trong tay phần 2
[Nhạc phim tay trong tay - bài đầu phim]

Mộng hồng trần
Ca sỹ: Đường Lệ và Trần Thực Nghĩa (Trần Tùy Ý)
Bài hát nhớ về mối tình Lập Thăng - Thi Thi, mem nào thích cặp này không?, vào điểm danh nào !!! 
Bài hát lúc Lập Thăng ra đi nè mọi người

<pdmt>
http://www.youtube.com/watch?v=o1LEnPFBNcM&sns=fb
MV lúc Lập Thăng ra đi tối qua 18-9-13 , mem xem lại nhé! cảm động !_! 
[Nhạc trong phim tay trong tay]
Được sử dụng từ tập 89 đến tập 109. Bài hát này có giai điệu khá trầm và buồn. Đây là 1 trong những giai đoạn mà các nhân vật trong phim phải chịu nhiều mất mát, đau thương. Trong 1 lần tình cờ, Thi Thi cứu được em trai của Mã Lập Thăng (Trần Quán Lâm). Sau lần đó, Lập Thăng đã đem lòng yêu Thi Thi, 1 tình yêu chân thành và rất sâu đậm, dù trong lòng Thi Thi đã có hình bóng của người khác. Nhưng anh vẫn vui vẻ chúc phúc cho 2 người, cam tâm tình nguyện ở bên cạnh Thi bất cứ khi nào Thi cần đến anh, thầm lặng vì cô mà hi sinh hết lần này đến lần khác, đến lúc chết anh vẫn ko hề hối hận với quyết định của mình ...
* Mời bạn bè tham gia sự kiện
Mời cả nhà làm theo hướng dẫn này để mời bạn bè tham dự sự kiện của tay trong tay

link sự kiện: https://www.facebook.com/events/325176614293615/
 
 
Trưa ngon miệng nha cả nha, cùng nghe Lý Yến hát bài điều lãng mạng nhất /最浪漫的事 <ad:Kelly>

http://www.youtube.com/watch?v=aSMuf8plG0E
 
Nhạc mở đầu phim tay trong tay phần 2
Bài hát Bay Bay được sử dụng từ tập 110 - 134.
[Nhạc hoa hay- phim tay trong tay ]
Hàn Văn hát tôi hỏi trời cao - nhạc phim tay trong tay

[Bài hát song ca của Gia Minh và Mỹ Mỹ 雲中月圓 Trăng Tròn Trong Mây ]
Tên bài hát: Làm Máy Bay
Ca sĩ : Tạ Kim Yến
Được sử dụng từ tập 154 đến tập 175. Bài hát này mở đầu bằng cảnh đám cưới của Hàn Văn, nhưng cô dâu là ai mà lạ thế nhỉ? Kế đến là sự xuất hiện bí ẩn của 1 cô gái có gương mặt rất giống Thi Thi, thực ra cô ấy là ai? Thi Thi hiện giờ đang ở đâu? Cuối bài hát là cảnh chiếc xe ô tô lao xuống vực và nổ tung, người nào đang ở trên xe? Tại sao cái chết của người đó lại khiến cho bao nhiêu người phải khóc thương như vậy?
Ca sĩ : Tú Lan Mã Nhã
Đặc biệt MV có sự góp mặt minh họa của diễn viên Phương Thánh Văn (tức người đóng nhân vật Tiểu Vĩ - trợ lí của Bạch Gia Minh). Bạn nào thích like cho MV nhé!! ^^

Được sử dụng từ tập 176 đến tập 195. Thi Thi mất tích, và mọi người đều khẳng định rằng cô ấy đã chết. Hàn Văn hết sức đau khổ. Trong lúc này, cuộc đời Hàn Văn xuất hiện 3 cô gái luôn ở bên cạnh chăm sóc, an ủi anh là Thiên Tinh, An Kỳ và đặc biệt là cô gái có gương mặt giống hệt Thi Thi, Lục Tiểu Phàm. Liệu Hàn Văn sẽ có lựa chọn như thế nào? Liệu Thi Thi có thực sự là đã chết hay chưa?
Nhạc trong phim tay trong tay. Bài hát được sử dụng trong tập Khánh Hồng và Khải Linh cầu nguyện. Đây cũng là bài hát thể hiện tình cảm cho riêng cặp đôi này... Tặng các mem yêu mến cặp Khánh Hồng - Khải Linh. Chúc các mem nghe nhạc vui. Ngủ ngon ... ^^

(*) Mem nào muốn download bài này về nghe thì link mp3 đây: http://mp3.zing.vn/bai-hat/Sha-Lang-Hei-Huynh-Phi/ZWZCDA69.html

<Kelly>
Tên bài hát: Khi nhớ tới cha mẹ
Ca sĩ : Lâm San
Được sử dụng từ tập 135 đến tập 153.
Nhạc trong phim tay trong tay. Bài hát phát riêng cho cặp Mỹ Mỹ và Gia Minh nha các mem. Ad cũng post nhiều lần rồi nhưng hôm nay post lần nữa để các mem nào chưa nghe thì nghe nha. Nghe rồi ngủ ngon. ^^

<Kelly>
Ca khúc được phát vào tập ngày 24-2-2014 lúc Tiểu Phàm chạy ra khỏi đám cưới 1 mình nhớ về kỉ niệm với Hàn Văn. Thật cảm động cho 1 tình yêu đẹp nhưng kết thúc đau buồn cho Tiểu Phàm!

<ad: Kelly>
  [Video hot] - Anh không muốn để em lại 1 mình

1 sản phẩm kết hợp từ tình yêu phim tay trong tay và nhạc phim bài hát "anh không muốn để em lại một mình" kỉ niệm Fanpage đạt mốc 32.872 fan. Dành tặng các fan của tay trong tay 1 tác phẩm do ad Nấm thiết kế nghe là ghiền nha các mem. Các mem hãy lắng nghe ca khúc này và like ủng hộ trên youtube nhé!!

Chúc các mem nghe nhạc vui và ngủ ngon nhé!!

<Kelly>
https://www.youtube.com/watch?v=-1vetMkGERA&feature=youtu.be
Ngày 9/9/2013 - Event cuộc thi viết tay trong tay 
Chú ý về cuộc thi 
 Sự kiện cuộc thi ảnh từ 6/3/2014
[HOT] CHIA SẺ CẢM XÚC
Phim chúng ta đã kết thúc, page Phim Tay Trong Tay vẫn hoạt động bình thường, không đổi tên mem nhé...! Chúng ta vẫn có thể gặp nhau hằng ngày.
Các mem nào muốn chia sẻ cảm nghĩ của mình về phim, về nhân vật, về tình yêu Tay Trong Tay của bạn....
Bạn inbox vào hộp thư page, bài đăng của bạn sẽ được duyệt và đăng lên cho mọi người cùng nhau chia sẻ.
Bài đăng quy định phải có ít nhất 3 thông tin như sau:
----------------------------
Tiêu Đề
NỘI DUNG CHIA SẺ
Họ Tên (Nickname), Quê Quán.
---------------------------
Ví dụ
Tôi Yêu Phim Tay Trong Tay
Bộ phim nói lên ý nghĩa.......
[Nấm] Sóc Trăng.


  [Top Fan]

Tuần này mem hâm mộ phim tay trong tay nhất đã thuộc về bạn Bạch Linh xinh đẹp. Các mem cùng chúc mừng Bạch Linh là fan hâm mộ tiêu biểu nhất tuần này nè. Một tràng pháo like để khích lệ tinh thần

<Kelly>


Dạo gần đây Khả Hân là một hiện tượng vô cùng đặc biệt. Nên ad làm hình này chủ yếu để mọi người giải trí. Không có ý gì xấu.

p/s: hình ảnh chỉ mang tính chất đùa tí thôi

<pdmt>

Tối nay sẽ có màn hay để xem Phim Tay Trong Tay

<Kelly>
#PhimTayTrongTay, #TayTrongTay, #ĐámcướiTươngKìGiaMinh, #Hônlễ
(Hình ảnh cung cấp bởi mem Đoàn Chính Thuần)
— với Pirates Lê2 người khác.
Tối nay sẽ có màn hay để xem Phim Tay Trong Tay

<Kelly>
#PhimTayTrongTay, #TayTrongTay, #ĐámcướiTươngKìGiaMinh, #Hônlễ
(Hình ảnh cung cấp bởi mem Đoàn Chính Thuần)
— với Pirates Lê2 người khác.
Khoảnh khắc trở lại ngày hôm nay của Thi Thi thật ấn tượng phải không? Ngải Lợi hôm nay vốn tưởng Tiểu Phàm đã chết nên chủ quan, không ngờ bị Thi Thi phản công, Ngải Lợi không kịp đề phòng nên đã rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan rồi. Tuy nhiên, trong 1 ngày "xui không sao tả được" của Ngải Lợi, cô ta còn bị nhà họ Bành níu chân không đến kịp vào buổi tiệc. Dự án chủ tịch Tiêu định giao cho Ngải Lợi cuối cùng đã lọt vào tay của Thi Thi.
Tuy nhiên, xui xẻo của Ngải Lợi không dừng lại ở đó. Ngải Lợi tiếp tục bị "Viễn hoàng" (biệt danh mới Chí Viễn tự đặt cho mình hôm nay) vô tình làm hại. Chí Viễn do không đề phòng Thi Thi nên đã bị Thi Thi gài bẫy, lỡ miệng nói hớ ra hết bí mật của Ngải Lợi. Giờ Ngải Lợi đã bị Thi Thi nắm cán. Quyền chủ động đã vào tay của Thi Thi, trong những ngày sắp tới, Thi Thi sẽ đối phó Ngải Lợi như thế nào?
Chúng ta sẽ cùng đón xem những tập kế tiếp nhé
<ad Suku>


   Lại bị cảnh cáo nữa rùi..."tôi nhất định không bỏ qua"
Cảnh củ tái diễn
Mem đoán xem, Tiểu Trạch phá như thế nào đây.

[ad Nấm]
 
28/4/2013 An Kì và Tuyết Liên mem thích nhân vật và tạo hình nào hơn?

<Kelly>
 
[ Có Thể Bạn Đã Biết ]

Ngoài 4 người vợ của Viễn Hoàng ra.

Có ai còn nhớ Mandy -- cô trợ lý xinh đẹp dễ thương của Chí Viễn không ??

Mandy rất ái mộ Chí Viễn, phải Mandy mà giàu dám Chí Viễn tán được luôn rồi :))

<Steven>

[ Mặt Trái Ít Ai Nghĩ ]

Những lý do khiến Chí Viễn không chấp nhận Avi :

1/ Avi thông đồng với khách hàng đóng kịch phẫu thuật thất bại để bắt Chí Viễn bồi thường 10 triệu => Avi cho Viễn mượn tiền nhằm ràng buộc Viễn ( Lúc này Viễn đang là chồng Mỹ Mỹ )

2/ Sau khi Chí Viễn quyết định cắt đứt hoàn toàn với Avi, 1 lòng trở về sống với Mỹ Mỹ… Avi đã thông đồng vs Bobby bán máy phẫu thuật giả => Làm Viễn chính thức tay trắng mang nợ đầy mình khiến liên lụy cả gia đình bị bọn cho vay uy hiếp. Lúc này Avi trở về biến Chí Viễn thành 1 người vô tình với Mỹ Mỹ.

3/ Avi bắt cá 2 tay : Đã kết hôn vs Bobby bên Mỹ nhưng về Đài Loan vẫn muốn đám cưới với Chí Viễn. Lén lút ngoại tình vs Bobby dây dưa vs Chí Viễn => Không người đàn ông nào chấp nhận vợ mình có lý lịch như vậy.

4/ Bản thân Avi có rất nhiều tiền ( Trước đó cũng lừa tiền của Chí Viễn ) Nhưng khi Chí Viễn gặp nguy cô luôn nói dối là không có nhiều tiền và nếu đám cưới cô sẽ trích 1 ít tiền cho Chí Viễn.

5/ Avi luôn tỏ ra dắt mũi chèn ép Chí Viễn và đối xử hỗn hào vô phép vs cha mẹ của Chí Viễn => Dù sao Viễn cũng là 1 người có hiếu nên anh không chiụ nổi tính tình của Avi.

6/ Mặc dù đã ly hôn vs Mỹ Mỹ xong... nhưng Viễn luôn cảm giác mắc nợ và cảm thấy có lỗi với Mỹ Mỹ. Nhưng Avi luôn tìm cách ăn hiếp Mỹ Mỹ => Khiến anh khó xử và dù không muốn cũng phải làm theo ý Avi.

*********

Viễn từ 1 người ngây thơ chính trực hiền lành => Qua bàn tay đào tạo của Avi trở nên Thông Minh, Trí Tuệ và Tàn Độc Nhẫn Tâm.

Đằng Sau 1 Người Đàn Ông Thất Bại.
Là 1 Người Phụ Nữ Xúi Dại.

<Steven>



    Sơ đồ phả hệ các nhân vật trong phim








Tổng hợp 29 tác phẩm chế về phim 30/4/2014

ad pdmt





























 

Con số của phim tay trong tay
 
Kết thúc phim, hiện thời page chúng ta đã đạt mốc tính tới 00:01ngày 01/5/2014 là 36.454 thành viên, cảm ơn các mem đã nhiệt tình ủng hộ. Thông báo với các mem là page vẫn duy trì hoạt động. Kết thúc lịch trình cùng với phim, bây giờ nội dung page sẽ ôn lại kỉ niệm cùng hoạt động của các diễn viên trong phim tay trong tay và các câu chuyện tay trong tay ngoài đời thực nhé. Bắt đầu từ bây giờ các bạn có thể gửi câu chuyện của riêng mình vào tin nhắn page cho ad. Sau khi kiểm duyệt sẽ được đăng lên page để chia sẻ.

Thân ái!

<Kelly>

 


1 nhận xét:

jahmyladaisley nói...

2016 ford focus titanium - TechnoGraphics
2016 ford focus dental implants titanium. ceramic vs titanium curling iron Learn titanium fishing pliers about titanium cookware this product - $24.00. Read reviews. The product design 2021 ford escape titanium hybrid and design - $10.00.

Đăng nhận xét