Pages

Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Bài viết về nhân vật phim

Mặc dù không đóng vai chính, mặt dù có vẻ trẻ con ,nhiều lúc làm người xem cũng cười vì mình ngây ngô và khuôn mặt đáng yêu khi làm mọi chuyện rắc rối.Đó là ai bạn đã biết chưa? tất cả những điều đó đã tạo nên Hiền em đại ca trái quýt đó vẻ ngoài đẹp trai nhưng hơi ngốc trong chuyện tình cảm với bobby biết bobby là người đồng tính chỉ thích con gái và yêu mỗi Đỗ Ái Vy ,nhưng anh chàng không hề chán nản. Khi yêu một người đồng tính mấy ai được như vậy, Hiền là người đàn ông thật thà dù đôi lúc tỏ ra không mạnh mẽ như người yêu bobby của mình nhưng được đức tính chân thành trong tình cảm ,anh luôn ở bên bobby khi cô ấy cần được làm mọi chuyện cho người yêu mà không cần người yêu mình phải đối đáp lại với mình như vậy,Bobby khóc vì người khác Hiền cũng đau lòng và như rơi nước mắt theo.Bobby nói cô ấy chỉ yêu mình Đỗ Ái Vy ,Hiền trả lời làm mình muốn khóc- “anh biết chứ nhưng trong tim anh chỉ yêu có em, chỉ cần được như bây giờ được cái nhìn của em cũng làm anh vui.” Thật là chàng ngốc,nhiều lúc anh ta cũng đứng lên cùng với anh chị là(2vợ chồng đại ca trái quýt) làm lắm trò để trả thù những kẻ xấu thay cho người bị hại tạo cho người xem không khí vui vẻ. so với Lập Thăng, Hiền không chững chạc như anh Lập Thăng nhưng những gì Hiền làm đối với tình yêu, tất cả vì người yêu của mình làm rất nhiều nhưng nhận lại rất ít cũng chỉ cần Bobby yêu dấu cho anh tí xíu quan tâm cũng lấy đó làm an ủi dù nhiều lúc rất buồn cười nhưng thấy đó là một người đàn ông đáng cho Bobby gửi gắm. Dần dần cô bobby sẽ hiểu được dù bây giờ Bobby chưa thể chấp nhận nhưng có câu mưa dầm thấm đất, tương lai Bobby sẽ yêu Hiền thật nhiều mình tin là vậy. sẽ thay đổi bản thân vì Hiền thật sự ai cũng vậy sự hy sinh cho tình yêu không dư thừa,chúc họ có thể tay trong tay hạnh phúc cùng những đứa con thân yêu.

NgocChau Tran viết

Fan page phim tay trong tay https://www.facebook.com/PhimTayTrongTay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét