Pages

Chủ Nhật, 31 tháng 8, 2014

Cảm nhận của các admin page

CẢM NHẬN CỦA CÁC ADMIN -Mỗi ngày lúc 20h30 các mem nhớ đón xem cảm nhận về phim Tay Trong Tay của các admin nhe.

Như đã hứa, hôm nay các mem sẽ được đọc những bài chia sẻ của các admin. Thời gian kết thúc phim cũng hơi lâu, không biết có mem nào còn cảm xúc ko nữa .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
#1 Admin Suku
Birthday: 13/05/ 1994
Nghề nghiệp: sinh viên
Quê quán Cần Thơ
Sống tại TP.HCM
Vai trò ad: bình luận phim, dịch profile diễn viên, thu phim
Ngày gia nhập admin: 20/7/2013
Facebook: https://www.facebook.com/suku.pinang
♥♥♥♥♥♥♥♥♥
Tay trong tay có lẽ là bộ phim Đài Loan đầu tiên mà mình quyết tâm gắn bó theo dõi từ đầu đến cuối. Lúc đầu, mình quyết định xem phim chỉ đơn giản là vì Thi Thi, vì mình là fan chị Yến thui. Nhưng càng xem, mình càng thấy cuốn hút và gắn bó với bộ phim hơn. Để rồi sau đó, mình đã cố gắng xem không bỏ sót tập nào, cho dù tập đó có chị Yến hay không, vì mình đã yêu mến cả bộ phim này từ lúc nào rồi mà chính mình cũng không biết nữa. Nhắc tới phim Đài, người ta nghĩ ngay đến những bộ phim tình cảm khóc lóc, sướt mướt, nhưng Tay Trong Tay đã mang lại cho mình 1 cảm giác hoàn toàn khác. Bộ phim hài hước, nhẹ nhàng và vui vẻ hơn rất nhiều so với các phim Đài khác, mang lại cảm giác giải trí sau 1 ngày làm việc mệt nhọc. Coi phim, mình dần bị cuốn theo cảm xúc của mạch phim, mình đã cười nghiêng ngả khi Hàn Văn và Thi Thi đụng độ éo le ngay trong phòng tắm, cũng từng suýt bật khóc khi chứng kiến sự hi sinh thầm lặng của Lập Thăng dành cho Thi Thi. Đã từng phẫn nộ khi Hàn Văn nỡ lòng bỏ rơi Tiểu Phàm trong đám cưới, nhưng cũng thương cảm phần nào với tình yêu của Hàn Văn dành cho Thi Thi.
Cảm giác vui, buồn, giận, tất cả đã mang lại cho mình 1 bộ phim tuyệt vời và nhiều cảm xúc Tay Trong Tay chắc chắn không phải là bộ phim hoàn hảo đối với nhiều người, bộ phim có rất nhiều sạn. Nhiều lúc coi phim cũng ức chế cảnh sát làm gì mà để cho Tương Kỳ chạy lung tung gây biết bao chuyện, nhưng khi đã yêu mến 1 bộ phim, mình cũng sẵn lòng chấp nhận khuyết điểm của phim như 1 phần phải có của bộ phim ấy, cũng như khi yêu 1 người mình cũng yêu luôn cả khuyết điểm của người đó vậy. Gắn bó với phim suốt hơn 1 năm trời, giờ chia tay trong lòng thực sự cảm thấy rất buồn. Kể từ giờ, mỗi buổi tối, mình không còn được gặp Thi Thi, Tiểu Phàm, Mỹ Mỹ, Avi, Hàn Văn, Gia Minh, Mỹ Nam, Bobby, v.v.. , không còn có cơ hội mỗi ngày lên viết lảm nhảm với các mem để nghe các mem tâm sự cũng như ... ném đá , cảm giác này chắc chắn sẽ không quen 1 chút nào. Tạm biệt các mem, tạm biệt mọi người.



 CẢM NHẬN CỦA CÁC ADMIN (Mem chú ý nha, sau khi chúng ta có 9 bài cảm nhận của 9 admin, sẽ có câu hỏi vui nho nhỏ cho các mem thân iu đó)
#2 Admin Shyn cáo già
Birthday: 29/10/1992
Quê quán: TP.HCM
Vai trò ad: Design hình ảnh phim, cover, avatar, ảnh sự kiện
Ra mắt page: 27/2/2014
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Phim tay trong tay là 1 bô phim cảm động, nó mang lại cho người coi một lẽ sẽ sống cao đẹp, đó chính là lẽ sống nhường nhịn và còn 1 điều khác nữa là bô phim khuyên chúng ta khi có lỗi nên thừa nhận và sửa sai, đừng nên tránh né, mà phải cố gắng sửa đổi, và hoàn thiện bản thân 1 cách tốt nhất, bộ phim còn dạy chúng ta lối sống tự tin, phải có tự tin thì mình mới có thành công, xen lẫn vào đó là một câu chuyện tình cảm rất cảm động lòng người, khi xem chúng ta sẽ thấy các nhân vật đã mang đến thông điệp ý nghĩa, câu chuyện diễn tả theo từng khung bậc cảm xúc, từ lúc xấu hổ khi tỏ tình, đến lúc ngại ngùng khi cùng hẹn hò, và khi gặp khó khăn thì luôn có nhau, chờ đợi, luôn có lòng tin vào ngày mai sẽ có điều tốt lành mỉm cười với họ!
`````````````````````````````````````````````````````
CHIA SẺ CẢM NHẬN CỦA MEM NÀO!



 Cảm nhận của admin thứ 3 nhe. Mem đóng góp ý kiến!
#3
Admin pdmt
Birthday: 27 / 06 / 1991
Nghề nghiệp: sinh viên
Quê quán: Đồng Tháp
Vai trò ad: Bình luận phim, bình ảnh bằng thơ, chế ảnh funny.
Ngày gia nhập admin: 29/8/2013
Link face: https://www.facebook.com/trinh.pham.754
===================================
Tay trong tay - là bộ phim nói về tình cảm giữa người với người. Không chỉ tình cảm nam nữ mà còn có cả những tình cảm gia đình, bạn bè. Phim mang đến cho chúng ta thông điệp. Sống hết mình với những người mình yêu thương thì dù có khó khăn, sóng gió. Chỉ cần chúng ta cùng nhau "tay trong tay" giúp đỡ lẫn nhau. Thì mọi chuyện sẽ qua. Chúng ta sẽ đến bến bờ hạnh phúc. Giang gia là một ví dụ điển hình về "Tay trong tay". Bất kể như thế nào thì họ vẫn luôn bên nhau, luôn sống hết mình vì người họ yêu. Nên cuối cùng. Có lẽ, giang gia là một gia đình hạnh phúc nhất. Bộ phim không chỉ mang tính hài hước mà còn chứa đựng trong sâu thẳm mỗi người là một ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Chúng ta có thể học hỏi rất nhiều thông qua phim "Tay trong tay".
===================================

<Nấm>



CẢM NHẬN CỦA ADMIN THỨ 4 <Mem nào nhớ trang mình có bao nhiêu admin Nam hông?>
#4.
Ad Kelbin
Birthday: 28 / 03 / 1997
Nghề nghiệp: học sinh
Quê quán: Sóc Trăng
Vai trò ad: Bình ảnh gia
Ngày gia nhập admin: 10/2/2014
Link face: https://www.facebook.com/Bubry
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
‘’Tay trong tay’’ một bộ phim thuộc thể loại tình cảm truyền hình dài tập, nói về lòng yêu thương nhân ái, bao dung của con người Đài Loan. Qua đó tình cảm gia đình được nêu cao, được mọi người thể hiện rất tốt qua các vai diễn. Đã tạo cho mọi người được các tình huống dở khóc, dỡ cười. Cũng như sự đố kị, ghen ghét thù hận, mọi ân oán đã được hoá giải bởi lòng vị tha, nhân từ. Từ đó phim đã được in sâu trong lòng của mọi khán giả.
!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
ADMIN Nấm quay lại và tiếp tục cảm nhận bài thứ 5 đây.
----------------------------------------------------------
Ad Violet
Birthday: 27 / 10 / 1995
Nghề nghiệp: sinh viên
Quê quán: TP.HCM
Vai trò Ad: Bình ảnh gia, đăng ảnh hậu trường
Ngày gia nhập admin: 23/1/2014
--------------------------------------------------------
Phim Tay Trong Tay thực sự rất hay và thú vị. Từ bộ phim này,ta đã học được nhiều triết lí cuộc sống, cảm nhận được giá trị cao cả của tình thân, rùi tình yêu không ngại sóng gió, vượt qua mọi khó khăn để đến được với nhau . Phim còn có những pha hài hước đem lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả.
[NẤM]

0 nhận xét:

Đăng nhận xét